Thông tin cho sinh viên
 
Trường Đại học Kinh tế chuẩn bị nhập học cho tân sinh viên chính quy khoá QH-2016-E

Nhiều hoạt động đã và đang được Trường ĐHKT triển khai để chào đón và hỗ trợ tân sinh viên nhập học (Ảnh: Đỗ Chiêm)
Hòa cùng không khí chào đón tân sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế cũng đang tích cực chuẩn bị các công tác nhập học tân sinh viên. Trong đó nhiều hoạt động đã được triển khai như:


1. Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên đã lên kế hoạch thực hiện các công tác chuẩn bị cho sinh viên QH-2016-E đến làm thủ tục nhập học:

- Thời gian làm thủ tục: 01 ngày, từ 8h00 đến 17h00 ngày 6/8/2016.

- Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc gia Hà Nội - 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

-  Trình tự làm thủ tục nhập học chi tiết tại đây

- Các văn bản, giấy tờ, thủ tục cần mang theo, chi tiết tại đây

2. Đoàn Thanh niên đã cử đội thanh niên tình nguyện hơn 30 sinh viên để đón tiếp và hướng dẫn các tân sinh viên làm thủ tục nhập học, đăng ký ký túc xá, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.

3. Ký túc xá đã chuẩn bị chỗ ở để các tân sinh viên có nhu cầu đăng ký theo nguyện vọng.

4. Ngoài địa chỉ là ký túc xá, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên cũng đã chuẩn bị hơn 600 địa chỉ nhà trọ giá rẻ quanh khu vực Đại học Quốc gia Hà Nội để các bạn sinh viên thuận tiện tìm chỗ ở và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác (chi tiết tại đây).

Công tác tiếp đón tân sinh viên đã được Phòng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chuẩn bị rất chu đáo, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho tân sinh viên làm thủ tục nhanh chóng mà còn tư vấn giải quyết những vướng mắc, băn khoăn liên quan đến hoạt động học tập, hưởng chế độ chính sách và giúp tân sinh viên sớm ổn định chỗ ở nếu sinh viên có nhu cầu.

Trong quá trình làm thủ tục nhập học, sinh viên có thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên: P302, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. ĐT: 04.3754.7506; Email: CTvaCTSV_ueb@vnu.edu.vn.

Phòng CT&CTSV